Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Thông báo V/v thay đổi nhóm

THÔNG BÁO: (VÌ NỘI DUNG VÀ TÍNH CHẤT QUAN TRỌNG CỦA THÔNG BÁO, CÁC BẠN VUI LÒNG ĐỌC KỸ NỘI DUNG)

1. Thông báo về việc thay đổi nhân sự/cơ cấu nhóm
Hiện tại, các nhóm học tập đang có nhu cầu luân chuyển thành viên để tổ chức học tập và sinh hoạt được hiệu quả, do đó, việc thay đổi cơ cấu nhóm như sau:
Các nhóm trưởng sẽ giữ nguyễn chức danh bao gồm 14 người: Thanh Quang Trần (Trần Thanh Quang), Em Của Thiên Sơn (Trần Đình Quang)MinhKhanh Huynh (Huỳnh Minh Khánh) Sakura Himawari (Võ Châu Khoa)Kim Chi (Nguyễn Thị Kim Chi) Va Va (Trần Mỹ Vân) @Tam Khai (Huỳnh Chí Tâm) Cường Nguyễn (Nguyễn Hoàng Cường)  Phấn Hồng (Tạ Thị Phấn) Yêu Vừa Đủ (Lê Thị Lệ) @Nhu Truong (Trương Ngọc Quỳnh Như),Trầm Nguyễn (Nguyễn Ngọc Trầm) Kính Nguyễn (Nguyễn Văn Kính) Nguyễn Duy Dân Anh.
Các bạn có nguyện vọng chuyển qua nhóm khác liên hệ với nhóm trưởng của nhóm đó, sau đó nhóm trưởng lập danh sách và gửi lại cho T vào thứ 2 tuần sau.
Đối với các bạn vẫn ở lại trong nhóm thì không thay đổi.
Các nhóm trưởng lưu ý nhóm phải đảm bảo từ 7-14 người. nếu dưới or trên số lượng, lớp trưởng có quyền hủy nhóm hoặc chuyển các bạn qua nhóm khác.
Sau thời gian trên, các bạn không có quyền khiếu nại và xin chuyển nhóm. Vì tính chất quan trọng của công việc (vì sang năm 3 các bạn làm việc nhóm rất nhiều) ĐỀ NGHỊ các bạn thực hiện nghiêm túc thông báo trên.
2. Các bạn học môn XÃ HỘI HỌC MÔI TRƯỜNG LỚP 02 sẽ thi cuối kì vào ngày 25/05/2013 tại phòng D405 cơ sở Đinh Tiên Hoàng vào lúc 7h-8h.
3. Đã có lịch thi cuối kì, tuy nhiên chỉ mới dự kiến và chưa chính thức nên T sẽ thông tin đến các bạn sau!
Thanks all! Goodnight all!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét