Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Đăng kí học phần kì 1 năm 2 của k17

Chào các bạn K17, mình là Trà My - lớp trưởng K16. Không hiểu lí do vì sao các bạn đăng kí môn học của k16 khá nhiều. Có lẽ do việc cập nhật thông tin của các bạn còn một số điều chưa rõ ràng.Sau đây l2 những thông tin cần biết : 
1. Mỗi kì khoa và phòng đào tạo đã sắp xếp những môn cần học trong 1 học kì cho mỗi lớp, tùy theo kì mà khoa và phòng đào tạo sẽ sắp xếp số tín chỉ ít nhiều khác nhau. Vì vậy, cứ học theo lịch mà khóa và phòng đào tạo sắp xếp thì trong vòng 3.5 năm , các bạn sẽ tích lũy đủ số tín chỉ tốt nghiệp (không tính rớt môn)
2. Đợt đăng kí bổ sung và cải thiện trên wed phòng đạo tạo là dành cho những bạn BỊ RỚT MÔN Ở KÌ TRƯỚC và những bạn muốn học cải thiện những môn đã học ở kì trước nhưng điểm thấp. Ngoài ra KHÔNG bắt buộc đăng kí thêm bất kí môn học nào.
3. Đợt đăng kí bổ sung là dành cho sinh viên toàn trường, vì vậy sẽ có rất nhiều môn học, cả những môn thuộc ngành XHH và những môn không thuộc ngành XHH, không phải môn nào các bạn cũng phải học nên ĐỪNG  đăng kí bừa bãi,dư tín chỉ , tốn tiền và thời gian.
4. Các bạn là sinh viên năm 2, chưa nộp bằng anh văn A, chưa đủ điều kiện tiên quyết để theo học những môn của năm 3 ( Phương pháp nghiên cứu XHH 1, Lý thuyết XHH hiện đại, XHH y tế và sức khỏe, XHH văn hóa, XHH Giới, XHH quản lí, XHH kinh tế) từ năm 3 trở đi, tất cả các môn đều học theo nhóm,1 nhóm có thể lên đến 20 người,hầu hết các anh chị năm 3 đã có nhóm cố định, khi các bạn đăng kí vào,các bạn không có nhóm,các bạn cũng chưa có kiến thức nền để học những môn này. Vì vậy, những bạn nào đã lỡ đăng kí những môn trên, vào wed phòng đào tạo hủy môn, nếu không kịp, xem điều 7.
5. Môn Nhân học và Mĩ học là môn bắt buộc của khoa XHH
6. Trên wed phòng đào tạo thường cập nhật những tin tức cho toàn thể sinh viên, vì vậy, đừng quá phụ thuộc vào lớp trưởng, chủ động cập nhật và tìm kiếm thông tin là 1 trong những điều kiện tiên quyết để bạn không bỏ lỡ các cơ hội.
7.Khoảng 1 tháng nữa trên khoa sẽ gởi phiếu báo những tín chỉ bạn đã đăng kí để tính tiền học phí. Nếu bạn không học môn nào,ghi chữ hủy tại mục ghi chú trên giấy,nếu bạn đã đăng kí môn học của k16, mà không kịp hủy, cũng ghi hủy trong dịp này.
8. Khi bạn đọc được những thông tin này, chúc mừng bạn vì bạn là 1 trong những người đầu tiên “chiêm ngưỡng” wed của k17, hệ thống mimo của k17 vẫn hoạt động bình thường, song, các thông tin chi tiết của k17 sẽ do ban cán sự k17 thông báo tại đây, ghi nhớ trang wed vì bạn sẽ sử dụng nó thường xuyên. Chúc các bạn có một học kì thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét